Website liên kết

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    FILE_NGHE_LOP_4_HKII_17__18.mp3 FILE_NGHE_HK2_LOP_5_SMART_START_2017__2018.mp3 Thinghiem1.swf Thinghiem2.swf Hinh.swf Hinh.swf Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv DSC_2848.jpg DSC_2853_1.jpg DSC_2849.jpg DSC_2841.jpg DSC_2840.jpg 20170825_142414.jpg 20170825_142303.jpg 20170825_142642.jpg 20170825_143116.jpg 20170825_143626.jpg 20170825_142642.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tư liệu giáo dục Lâm Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
    Gốc > Chia sẻ kinh nghiệm CNTT >

    Làm sao bạn có thể kinh doanh online một cách hiệu quả

    Bạn đang tự hỏi tại sao cùng một doanh nghiệp trực tuyến với các sản phẩm và phương pháp tương tự, nhưng doanh thu chỉ "chậm chạp" ở mức thấp. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh bán hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, ngày càng phát triển với quy mô lớn hơn. Giải pháp nào cho bạn, kinh doanh ban hang online hieu qua iamsalevn, giảm chi phí, tối đa hóa doanh thu? Gợi ý cho bạn 10 phương pháp được nhiều chủ cửa hàng trực tuyến áp dụng thành công!

    1. Đầu tư vào chất lượng sản phẩm.
    Đây là một bước rất quan trọng để đưa ra quyết định lớn về sự thành công của người bán hàng trực tuyến. Sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng, một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng cho người dùng.

    2. Tối ưu hóa giá sản phẩm
    Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng về cửa hàng của bạn không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, trước hết giá sẽ thu hút họ. Một mức giá tốt với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến khách hàng sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa giá cũng có nhiều giai đoạn, bạn cần thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, kỳ vọng của họ về sản phẩm này, chi phí mà khách hàng phải trả nhiều hơn khi họ mua sản phẩm, cách đối thủ bán với giá. Từ đó, đưa ra mức giá phù hợp và hấp dẫn nhất cho khách hàng của bạn.

    3. Hiểu khách hàng
    Bạn nên nghiên cứu kỹ khách hàng của mình: họ là ai, họ quan tâm điều gì, họ nghĩ gì khi mua sản phẩm trực tuyến, tâm lý của họ, ... Bạn càng hiểu khách hàng của mình, các kế hoạch, Chính sách bán hàng bạn đưa ra có liên quan hơn, gần gũi hơn đến khách hàng mục tiêu. Kinh doanh trực tuyến của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

    4. Bán hàng đa kênh
    Với thời đại kỹ thuật số và sự phát triển công nghiệp song song, bạn đã có hơn 1 kênh bán hàng trực tuyến như Facebook trước đây. Bạn có thể mở rộng nhiều kênh hơn để dễ dàng tiếp cận khách hàng của mình. Một số kênh bạn nên mở rộng là: Instagram, Pinteret, Youtube, sàn thương mại điện tử, bán hàng trên Shopee, Zalo, ...

    5. Đầu tư vào sản phẩm quảng cáo
    Kinh doanh với các mặt hàng tương tự như đối thủ cạnh tranh, làm thế nào bạn có thể vượt qua hoặc ít nhất là nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn. Đó là đầu tư nhiều hơn vào quảng cáo, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, khiến họ yêu thích và sẵn sàng mua hàng từ họ. Một quảng cáo có nội dung phù hợp, một sự thôi thúc mạnh mẽ theo mùa và một hình ảnh đẹp và phù hợp sẽ thu hút khách hàng và sẵn sàng mua hàng từ bạn.

    6. Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh
    Nếu bạn bán hàng trực tuyến mà không có hình ảnh sản phẩm, 100% thất bại. Nếu bạn chụp ảnh các trang web khác để làm cho sản phẩm của mình, doanh nghiệp của bạn không còn có bản sắc riêng. Bí quyết để có một sản phẩm có hình ảnh hấp dẫn là bạn tự lấy sản phẩm của mình hoặc đầu tư sử dụng dịch vụ dịch vụ ảnh được nhiều công ty cung cấp. Điều này sẽ mang lại các dự đoán thống nhất, đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

    7. Đầu tư vào trang web
    Ngoài việc bán hàng trực tuyến trên Facebook hoặc mạng xã hội, đừng quên một kênh bán hàng trực tuyến tiềm năng khác là trang web bán hàng của bạn. Bạn vẫn chưa thiết kế một trang web bán hàng? Hãy làm điều đó ngay hôm nay vì hầu hết các đối thủ của bạn đã thành công với một trang web bán hàng chất lượng, cập nhật thông tin mỗi ngày và thu thập hàng ngàn đơn đặt hàng từ trang web. Ngoài ra, trên trang web của bạn, bạn có thể trao đổi liên kết với các trang web có cùng nội dung, sau đó bạn sẽ có được nhiều khách hàng biết đến.

    8. Tối ưu hóa chi phí vận chuyển đơn hàng trực tuyến
    Theo nghiên cứu, có tới 51% người mua trực tuyến trả lời rằng chi phí vận chuyển là rào cản khiến họ không muốn mua hàng trực tuyến, chi phí họ sẽ hủy hoặc không chấp nhận sản phẩm. Do đó, giảm thiểu chi phí vận chuyển đơn đặt hàng trực tuyến và giúp bạn tiết kiệm chi phí và giảm hàng hóa để thu hút nhiều khách hàng hơn.

    9. Nhân viên bán hàng trực tuyến phải có chất lượng
    Đối với bán hàng trực tuyến, bạn chỉ có thể chăm sóc khách hàng thông qua các công cụ trực tuyến như Facebook, Zalo ... và khách hàng chỉ có thể đánh giá bạn qua cách nói cũng như ngữ điệu giọng nói. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không sở hữu một giọng nói ngọt ngào, dễ nghe hoặc ảnh hưởng khu vực? Điều này sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều tâm lý của khách hàng. Bạn có thể thuê một hoặc hai nhân viên chăm sóc khách hàng cá nhân hoặc bộ phận tư vấn khách hàng để thực hiện công việc này thay cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiên nhẫn, không, tuyệt đối không thể hiện sự khó chịu hoặc buông ra những từ khó nghe với "quý tộc" của bạn. Bởi vì trực tuyến, trò chuyện hoặc nói chuyện rất dễ lây lan và một khi nó (iamsale.vn)


    Nhắn tin cho tác giả
    Sang Sang @ 16:03 05/07/2019
    Số lượt xem: 9
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Tham gia thảo luận nhóm E-Learning Lâm Đồng

    Kính chào quý thầy cô, quý anh chị, vừa qua Cục CNTT bộ GD&ĐT phát động cuộc thi Xây dựng hồ sơ thiết kế bài giảng E-Learning. Nếu quý thầy cô quan tâm, xin vui lòng đăng ký tham gia vào nhóm thảo luận này để cùng trao đổi
    Google Groups
    Đăng ký vào E-learning Lam Dong
    Email:
    Ghé thăm nhóm này