Website liên kết

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20200108_184112.jpg IMG_20200108_160649.jpg IMG_20200108_160717.jpg IMG_20200108_160731.jpg IMG_20200108_160819.jpg IMG_20200108_160838.jpg IMG_20200108_160920.jpg IMG_20200108_160912.jpg IMG_20200108_160935.jpg 4.jpg 16.jpg 7.jpg 1.jpg Vi_deo_khai_giang.flv Vi_deo_khai_giang.flv Trungthu1_500.jpg Trungthu2_500.jpg Trungthu_500.jpg

    Thành viên trực tuyến

    3 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tư liệu giáo dục Lâm Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BD hè 2014.TNXH -Khoa-Sử-Địa VNEN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Công Huỳnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:39' 02-08-2014
    Dung lượng: 5.3 MB
    Số lượt tải: 71
    Số lượt thích: 0 người
    Chăo m?ng qu Th?y C
    Tham d? L?p b?i du?ng
    D?Y H?C THEO M HNH
    TRU?NG H?C M?I VI?T NAM
    MN KHOA H?C, L?CH S? & D?A L
    l?p 4
    Dă L?t thâng 7 / 2014





    Thảo luận
    Nội dung chương trình TNXH, Khoa học, Lịch sử, Địa lý
    Chia sẻ về cách dạy cách học theo mô hình Vnen
    Điều chỉnh chương trình
    Trình bày bài dạy cụ thể





    Chức năng của Tài liệu hướng dẫn học
    Cấu trúc của tài liệu Hướng dẫn học
    Cấu trúc của tài liệu Hướng dẫn học
    PHẦN KHOA HỌC

    Tên bài thường là những câu hỏi.
    Tăng cường các hoạt động trải nghiệm, thực hành và ứng dụng vào thực tiễn, gắn kết nội dung dạy học với đời sống thực tiễn của HS của cộng đồng. Chú ý tới việc đáp ứng dạy học phân hóa học sinh.
    PHẦN KHOA HỌC
    Chú ý tích hợp với các hoạt động phát triển ngôn ngữ
    Phát triển năng lực: Hợp tác, giao tiếp, tìm tòi, xử lý thông tin, tư duy, phê phán, sáng tạo, suy luận, quan sát, thí nghiệm, phát hiện và giải quyết các vấn đề thực tiễn, tự học, tự đánh giá.
    Các nhóm phương pháp: Nhận biết kiến thức về khoa học; quan sát thực hành thí nghiệm

    Ph?n L?CH S?
    Ph?n D?A L
    Giâ tr? s?ng
    Câc nguyín t?c
    Ki thu?t chia nhm
    1. Ngẫu nhiên:

    Trò chơi: “kết bạn”,

    “Chim bay về tổ”

    “Thỏ về chuồng”,…
    Ki thu?t chia nhm
    2. Sử dụng thẻ

    - Thẻ màu

    - Thẻ chữ

    - Thẻ hình

    Thẻ màu
    Thẻ chữ
    3. Ghép tranh
    5 nang l?c ch? y?u mă GV c?n c:
    1. Kiến thức về văn hóa vùng miền, văn hóa dân tộc.
    2. Đọc và phê phán.
    3. Biết liên hệ và so sánh.
    4. Thể hiện công việc một cách cụ thể.
    5. Thể hiện “cái tâm” và nhân cách của người thầy.
    Đánh giá kết quả học tập của học sinh
    Ph?n L?CH S?
    Ph?n D?A L
    Ph?n L?CH S?
    Ph?n D?A L
     
    Gửi ý kiến

    Tham gia thảo luận nhóm E-Learning Lâm Đồng

    Kính chào quý thầy cô, quý anh chị, vừa qua Cục CNTT bộ GD&ĐT phát động cuộc thi Xây dựng hồ sơ thiết kế bài giảng E-Learning. Nếu quý thầy cô quan tâm, xin vui lòng đăng ký tham gia vào nhóm thảo luận này để cùng trao đổi
    Google Groups
    Đăng ký vào E-learning Lam Dong
    Email:
    Ghé thăm nhóm này