Website liên kết

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    FILE_NGHE_LOP_4_HKII_17__18.mp3 FILE_NGHE_HK2_LOP_5_SMART_START_2017__2018.mp3 Thinghiem1.swf Thinghiem2.swf Hinh.swf Hinh.swf Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv DSC_2848.jpg DSC_2853_1.jpg DSC_2849.jpg DSC_2841.jpg DSC_2840.jpg 20170825_142414.jpg 20170825_142303.jpg 20170825_142642.jpg 20170825_143116.jpg 20170825_143626.jpg 20170825_142642.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tư liệu giáo dục Lâm Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch điều chỉnh chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 20120-2025

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Quang Bình
    Ngày gửi: 10h:29' 09-05-2019
    Dung lượng: 60.5 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD& ĐT LÂM HÀ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS TÂN HÀ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Số /ĐCKH-THCSTH Tân Hà, ngày 02 tháng 5 năm 2019.


    KẾ HOẠCH ĐIỀU CHỈNH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG CHO GIAI ĐOẠN TIẾP THEO (2020 -2025)

    A. RÀ SOÁT TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIAI ĐOẠN 2015-2020.

    Chỉ tiêu trong giai đoạn: 2015-2020
    Tại thời điểm rà soát
    
    Đội ngũ Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên:- Đủ tỷ lệ và đồng bộ giáo viên theo điều lệ trường Trung học.

    - Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên đạt khá trở lên  trên 90%




    - 80% giáo viên trên chuẩn, phấn đấu có 2 đến 3 GV đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh.
    - Tất cả CBQL–GV–NV sử dụng thành thạo máy vi tính, ứng dụng được một số phần mềm vào công tác và giảng dạy. 30% CBGV có bằng B ngoại ngữ, GV dạy tiếng Anh có ngoại ngữ khác.


    2.2.Học sinh:
    - Qui mô lớp: Lớp: 24 lớpHS: 1000 HS
    - Chất lượng hạnh kiểm, kỹ năng sống:
    + Loại Tốt, Khá: 95%
    + Loại TB:   5%
    + Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản, tự giác tham gia các hoạt động xã hội, tập thể.
    - Chất lượng học tập:
    + Học sinh Khá, Giỏi: 50%
    + Học sinh yếu: 5%, không có HS kém

    + Xét tốt nghiệp THCS: 99%

    + Dẫn đầu HS giỏi cấp Huyện.
    + Có từ 40 giải cấp huyện và 10 giải học sinh giỏi từ cấp Tỉnh trở lên ở mỗi năm học.

    Đội ngũ Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên:- Đủ tỷ lệ và đồng bộ giáo viên theo điều lệ trường Trung học. Đạt

    - Năng lực chuyên môn; Xếp loại -CB- giáo viên : 53
    Chia ra: Xuất sắc; 32 – Khá; 21–TB; 0
    2. Xếp loại nhân viên: 6
    Chia ra; Xuất sắc; 3 – Khá; 2 – TB;01 Tổng 98.3%. Đánh giá: Đạt.

    Trình độ trên chuẩn:40/50 đạt 80%
    Đánh giá: đạt, giáo viên giỏi cấp tỉnh 2.

    - Còn 1 nhân viên chưa biết sử máy vi tính, ứng dụng được một số phần mềm vào công tác và giảng dạy, 30% CBGV có bằng B ngoại ngữ, GV dạy tiếng Anh có ngoại ngữ khác.
    Đánh giá: đạt.

    2.2.Học sinh:
    - Qui mô lớp: Lớp: 26 lớp HS: 992HS
    - Chất lượng hạnh kiểm, kỹ năng sống:
    + Loại Tốt, Khá: 97.5%
    + Loại TB:  2.5%
    + Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản, tự giác tham gia các hoạt động xã hội, tập thể.
    - Chất lượng học tập:
    + Học sinh Khá, Giỏi: 56.7%
    + Học sinh yếu: 1%, không có HS kém. Đánh giá: đạt.

    + Xét tốt nghiệp THCS: 100%
    Đánh giá: Đạt.
    HSgiỏi cấp trường : 96 giải.
    Cấp huyện : 27 giải.
    Tỉnh : 05 giải.
    Đánh giá: Đạt.

    
    2.3.Cơ sở vật chất:
    - Đến năm 2015 tất cả các phòng học có đầy đủ các thiết bị tối thiểu đáp ứng công tác giảng dạy và UDCNTT. Duy trì và nâng cấp  các phòng chức năng hiện có theo hướng hiện đại.
    - Xây dựng nhà đa năng, khu giáo dục thể chất
    - Xây dựng thư viện điện tử
    - Xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, thân thiện, đảm báo các tiêu chí xanh – sạch – đẹp an toàn.

    2.3.Cơ sở vật chất:
    Phòng học kiên cố: 26
    Số phòng máy vi tính: 02 , tổng số máy : 52
    Số máy phục vụ dạy học: 46 máy
    Phòng bộ môn: 05 ( 2 phòng tin)
    Chưa có nhà tập đa năng, thư viện điện tử.




    Đánh giá: Chưa đạt.
    
     Đánh giá chung;
    I.Về hiệu quả:
    1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục học sinh
    Trường THCS Tân Hà sau 3 năm thực hiện chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2015-2020 đã nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện, đặc biệt là chất lượng giáo dục đạo đức và chất lượng văn hoá. Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh phù hợp với mục tiêu
     
    Gửi ý kiến

    Tham gia thảo luận nhóm E-Learning Lâm Đồng

    Kính chào quý thầy cô, quý anh chị, vừa qua Cục CNTT bộ GD&ĐT phát động cuộc thi Xây dựng hồ sơ thiết kế bài giảng E-Learning. Nếu quý thầy cô quan tâm, xin vui lòng đăng ký tham gia vào nhóm thảo luận này để cùng trao đổi
    Google Groups
    Đăng ký vào E-learning Lam Dong
    Email:
    Ghé thăm nhóm này