Website liên kết

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Hinh.swf Hinh.swf Film_6_The_gioi_tu_nhien.flv DSC_2848.jpg DSC_2853_1.jpg DSC_2849.jpg DSC_2841.jpg DSC_2840.jpg 20170825_142414.jpg 20170825_142303.jpg 20170825_142642.jpg 20170825_143116.jpg 20170825_143626.jpg 20170825_142642.jpg 20180126_153735.jpg DABONG.swf 22519207_1895704830748858_361568257257995455_n.jpg IMG20171030081206.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tư liệu giáo dục Lâm Đồng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO VIẾT ĐỀ TÀI, SKKN THI GVG

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Thái
    Ngày gửi: 10h:39' 30-10-2018
    Dung lượng: 11.5 KB
    Số lượt tải: 16
    Số lượt thích: 0 người
    III. Mẫu đề cương báo cáo đề tài, sáng kiến: Thực hiện theo mẫu kèm theo Đề cương bài giảng về hoạt động sáng kiến trong Thi đua, khen thưởng (do đ/c Võ Thị Khiết – Phó GĐ Sở Nội vụ, Phó CT HĐKHSK tỉnh, trưởng ban TĐ-KT tỉnh soạn đã gửi các trường học ngày 26/10/2015).
    - Trình bày thể thức văn bản đúng theo quy định tại Thông tư 01/TT-BNV.
    - Đơn vị công tác ghi rõ: UBND huyện Đức Trọng; Trường: THCS…..
    - Quốc tịch: Cộng hoà …. Thực hiện theo quy định.
    - Tiêu đề: BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM (HOẶC GIẢI PHÁP CÔNG TÁC… VD: Báo cáo kết quả thực hiện Giải pháp Nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chuyên môn ở trường THCS A; Báo cáo kết quả thực hiện Giải pháp chỉ đạo có hiệu quả cuộc thi giải toán trên mạng inetrnet bằng tiếng Việt và tiếng Anh ở trường Tiểu học B; Báo cáo kết quả thực hiện Giải pháp Tăng cường kiểm tra nội bộ đơn vị để nâng cao chất lượng giáo dục của trường MN C, … phải ghi cụ thể phù hợp với đề tài mình thực hiện (mẫu là chung cho tất cả).
    Phần I. Mở đầu:
    1. Họ tên tác giả:
    2. Chức vụ:
    3. Đơn vị công tác: ghi rõ trường, huyện, tỉnh.
    4. Lý do chọn đề tài: ngắn gọn nhưng phải nêu bật được lý do.
    Phần II. Nội dung:
    1. Thực trạng: nêu được những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân chủ quan, khách quan…
    2. Những giải pháp để khắc phục hạn chế, tồn tại: giải pháp thực hiện phải đảm bảo 03 yếu tố (tính mới, tính hiệu quả, khả năng áp dụng trong thực tiễn).
    3. Kết quả thực hiện: Phải được chứng minh bằng biểu mẫu thống kê, biểu đồ so sánh, số liệu cụ thể trước và sau khi áp dụng giải pháp, sáng kiến.
    4. Bài học kinh nghiệm rút ra:
    5. Kết luận: Đúc rút những nội dung chính đã trình bày; đề ra biện pháp để triển khai, áp dụng vào thực tiễn; nêu lên những kiến nghị, đề xuất nếu có và hướng phát triển của sáng kiến, giải pháp…
    IV. Tiêu chuẩn thẩm định đề tài:
    1. Tiêu chuẩn: Các Sáng kiến, giải pháp công tác, đề tài NCKH đề nghị công nhận danh hiệu CSTĐ chỉ được xem xét khi thể hiện đầy đủ cả 3 nội dung theo Điều 3 Điều lệ Sáng kiến ban hành kèm theo Nghị định 13/2012/NĐ-CP và Thông tư 18/2013/TT-BKHCN (tính mới, tính hiệu quả, khả năng áp dụng trong thực tiễn).
    - Tính mới: Lần đầu tiên được áp dụng; không trùng với các sáng kiến, giải pháp công tác đã được công nhận trước đó, chưa được quy định thành tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm bắt buộc phải thực hiện hoặc chưa được công khai trong các văn bản, sách báo, tài liệu kỹ thuật, mạng Internet.
    - Tính hiệu quả: Mang lại lợi ích nhiều hơn về khối lượng, chất lượng, năng suất và giá trị so với khi chưa được áp dụng.
    + Về kinh tế: Nâng cao năng suất lao động, công tác, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí sản xuất ….
    + Về lợi ích xã hội, môi trường: Nâng cao ý thức trách nhiệm của người LĐ, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khoẻ, nâng cao chất lượng dạy, học, quản lý giáo dục … theo hướng phát triển bền vững.
    - Khả năng áp dụng thực tiễn và phạm vi ảnh hưởng: phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và công việc của cá nhân; nhiệm vụ của đơn vị hoặc địa phương tại thời điểm đưa ra sáng kiến, giải pháp công tác, để triển khai; được áp dụng tối thiểu 01 năm, tối đa 03 năm (áp dụng theo năm học) trong hoạt động công tác của cá nhân, cơ quan, đơn vị.
    Mức độ công nhận các đề tài:
    + Có phạm vi ảnh hưởng trong toàn quốc sẽ được xét tặng danh hiệu CSTĐ toàn quốc.
    + Có phạm vi ảnh hưởng trong phạm vi Bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể Trung ương sẽ được xét tặng danh hiệu CSTĐ cấp Bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể Trung ương.
    + Có phạm vui ảnh hưởng trong cơ quan, đơn vị sẽ được xét tặng danh hiệu CSTĐ cơ sở.
    + Những công việc thường xuyên mà nhiệm vụ chuyên môn phải làm, không thể hiện đầy đủ cả 3 yếu tố trên không được xác định là sáng kiến đề nghị Hội đồng xét duyệt sáng kiến các cấp xem xét.
    2. Định mức thang điểm, bảng điểm: hiện
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Tham gia thảo luận nhóm E-Learning Lâm Đồng

    Kính chào quý thầy cô, quý anh chị, vừa qua Cục CNTT bộ GD&ĐT phát động cuộc thi Xây dựng hồ sơ thiết kế bài giảng E-Learning. Nếu quý thầy cô quan tâm, xin vui lòng đăng ký tham gia vào nhóm thảo luận này để cùng trao đổi
    Google Groups
    Đăng ký vào E-learning Lam Dong
    Email:
    Ghé thăm nhóm này